HomeTin tứcKhai giảng Khóa học Quản trị mạng Cisco CCNA Tháng 09 năm 2023

Khai giảng Khóa học Quản trị mạng Cisco CCNA Tháng 09 năm 2023

Vào tối ngày 04/09/2023 vừa qua, Trung tâm Điện tử – Máy tính, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM đã khai giảng thành công Khóa học CCNA dành cho các học viên có nhu cầu nâng cao, tiếp cận những kiến thức trong lĩnh vực công nghệ mạng.

CCNA là chứng chỉ CNTT quốc tế được công nhận rộng rãi. Sở hữu chứng chỉ này, bạn sẽ có cơ hội việc làm cao hơn trong lĩnh vực mạng, bởi các nhà tuyển dụng ưu tiên những cá nhân có chứng chỉ CCNA. Chứng chỉ này cũng chứng minh cho kiến thức và kỹ năng của bạn trong các lĩnh vực vận hành, bảo trì cơ sở mạng. Trong quá trình học, bạn sẽ được thực hành và nghiên cứu các sản phẩm mạng đến từ Cisco, giúp bạn có kinh nghiệm thực tế về các thiết bị mạng. Hiện nay có nhiều đơn vị đào tạo CCNA, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng để đảm bảo chất lượng đào tạo, và Trung tâm Điện tử – Máy tính, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM là một đơn vị đảm bảo được điều đó.

Trung tâm Điện tử – Máy tính với hơn 40 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo trong lĩnh vực điện tử, máy tính và mạng.

Chân thành cảm ơn các học viên đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Trung tâm Điện tử – Máy tính.

Chúc các bạn học tập hiệu quả và thành công.